留学生の就職活動

留学生の皆さまは現在就職活動真っ只中ではないでしょうか。私が講師として勤務している学校の学生さんも今一生懸命頑張っています。JLPTのN2以上を持っていれば就職にかなり有利ですよね。私が教えているTOEICも600点以上あれば、JLPTに加えて、プラスの評価になると思います!是非ともJLPT、TOEIC、その他就職に有利な資格を取って就職の内定を勝ち取りましょう!

当事務所代表は、TOEIC高得点、英検1級保有、日本語教育能力検定合格しております。日本語プライベートレッスンやTOEICコーチングなどもご依頼可能ですので、ご希望の方はお気軽にお問い合わせください。


International students are probably in the process of looking for a job right now. The students at the school where I’m teaching are also working very hard. If you have JLPT N2 or higher, you will have a significant advantage in finding a job. If you have a TOEIC score of 600 or higher, you will receive a positive assessment in addition to the JLPT! By all means, take the JLPT, TOEIC and other qualifications conducive to employment and win a great job offer!

Our office representative has a high TOEIC score, reached Eiken level 1 and passed the Japanese language teaching competency test. So, we can provide you with private Japanese classes and TOEIC coaching, so please contact us if you are interested.


Sinh viên quốc tế có lẽ đang trong quá trình tìm kiếm một công việc ngay bây giờ. Các học sinh ở trường nơi tôi dạy cũng đang rất chăm chỉ. Nếu bạn có JLPT N2 trở lên, bạn sẽ có một lợi thế đáng kể trong việc tìm kiếm việc làm. Nếu bạn có điểm TOEIC 600 trở lên mà tôi dạy, bạn sẽ nhận được đánh giá tích cực ngoài JLPT! Bằng mọi cách, hãy thi JLPT, TOEIC và các bằng cấp khác có lợi cho việc làm và giành được một lời mời làm việc!

Đại diện văn phòng của chúng tôi có điểm TOEIC cao, đạt Eiken cấp độ 1 và vượt qua kỳ thi năng lực giảng dạy tiếng Nhật. Chúng tôi cũng có thể yêu cầu các lớp học tiếng Nhật riêng và huấn luyện TOEIC, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm.